5 extension hàng đầu trên Magento bạn nên sử dụng

Bài viết liên quan

Các tiện ích mở rộng sẽ gia tăng thêm một số chức năng để site Magento trở nên tối ưu nhất có thể. Các tiện ích mở rộng phù hợp sẽ tăng chuyển đổi và tạo ra những khách hàng trung thành, hạnh phúc. Dưới đây là 5 tính năng mở rộng bạn nên sử dụng.

1. Subscriptions

Bạn có thể nhận thấy rằng một số trang sản phẩm của Amazon thường yêu cầu bạn "subscribe and save." Sản phẩm thường ở trạng thái mua một lần, nhưng bạn sẽ được giảm giá nếu bạn đăng ký giao hàng thường xuyên (chẳng hạn như hàng tháng, hai tháng một…).

Giảm giá theo đăng ký là một chiến lược tiếp thị có tính hiệu quả, khuyến khích người tiêu dùng tham gia mua hàng trong tương lai. Chức năng này thường cho hiệu quả tốt với các sản phẩm được tiêu thụ định kỳ như bột protein, thực phẩm dinh dưỡng chức năng, cà phê, sách… - bất cứ thứ gì mọi người có thể mua một cách thường xuyên.

Thống kê cho thấy phần lớn người tiêu dùng đang tìm kiếm một thỏa thuận tốt; khoảng 93% sử dụng ít nhất một mã giảm giá trong năm. Giảm giá theo đăng ký khiến cho việc thực hiện chương trình giảm giá thậm chí dễ dàng hơn.

2. Free Shipping Threshold (Hạn mức miễn phí vận chuyển)

Vận chuyển miễn phí cho các đơn hàng trên 200,000 chẳng hạn, là một chiến lược bán hàng rất hấp dẫn, nhưng khách hàng rất giỏi trong việc theo dõi tổng số hàng hóa khi họ thêm các mặt hàng vào giỏ hàng. Khi thanh toán, nếu tổng số tiền mua hàng chỉ khoảng 195,000, khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu.

Một mẹo bạn có thể áp dụng trong trường hợp này là lấy giá của mặt hàng chủ chốt trong số hàng hóa của bạn và nhân với 10% rồi làm tròn lên số hàng trăm gần nhất.

5 extension hàng đầu trên Magento bạn nên sử dụng - Ảnh 1.

3. Quick View

Tính năng Quick View nên được các nhà phát triển đưa vào các mẫu e-commerce. Tiện ích mở rộng Quick View này cho khách hàng biết chi tiết về sản phẩm mà không cần phải thoát khỏi danh mục hoặc trang kết quả tìm kiếm.

Chỉ với một nhấp chuột, cửa sổ pop-up sẽ hiển thị thông tin sản phẩm và tùy chọn thêm vào giỏ hàng với lượng nào tùy ý. Khách hàng có thể thấy các tùy chọn cho tất cả các mẫu mã, bao gồm màu sắc, kích thước và các tùy chỉnh. Họ cũng có thể nhấp qua trang sản phẩm nếu muốn.

Bạn chọn số lượng thông tin sẽ hiển thị trong mỗi cửa sổ bật lên. Ví dụ: bạn có thể hiển thị tất cả các chi tiết sản phẩm, bao gồm mô tả đầy đủ và thậm chí cả đánh giá sản phẩm. Hoặc bạn có thể chỉ hiển thị tóm tắt.

Người tiêu dùng bất tiện khi họ phải điều hướng trở lại trang kết quả tìm kiếm của họ sau khi xem qua một sản phẩm. 28% người mua hàng từ bỏ giỏ hàng của họ khi quá trình mua hàng không thuận tiện.

Cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng mà không buộc họ rời khỏi trang kết quả tìm kiếm giúp quá trình thuận tiện và giảm tỷ lệ giỏ hàng bị bỏ dở trên trang web bán hàng.

4. Abandoned Cart Email (Gửi email tới các tài khoản chư hoàn tất thanh toán)

Giỏ hàng chưa hoàn tất là một nguồn doanh thu thất thoát đáng kể. Mặc dù không phải tất cả các giỏ hàng chưa hoàn tất đều có thể được chuyển thành mua hàng thành công, một số trong đó có thể.

Nhiều số liệu thống kê cho thấy tỷ lệ bỏ giỏ hàng trung bình là 69,89%. Các khảo sát người tiêu dùng tiết lộ rằng 58,6% người mua hàng từ bỏ giỏ hàng vì họ chỉ xem hoặc so sánh giá cả.

5 extension hàng đầu trên Magento bạn nên sử dụng - Ảnh 2.

11,29% còn lại có thể do các lý do khác, thường là do quá trình thanh toán khó khăn, chi phí vận chuyển hoặc yêu cầu phải tạo tài khoản. Tất cả những yếu tố này nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Tiện ích mở rộng gửi Email khi Giỏ hàng chưa hoàn tất sẽ tự động gửi email theo dõi để nhắc nhở người dùng rằng họ đã để lại một mặt hàng trong giỏ hàng của họ. Không phải ai cũng có ý định từ bỏ giỏ hàng của mình, vì vậy tiện ích mở rộng này có thể giúp bạn phục hồi doanh số bị mất.

5. Tối ưu hóa URL Rewrite Index

Cấu trúc URL mặc định của Magento không phải là công cụ tìm kiếm thân thiện với người dùng. Tiện ích mở rộng URL Rewrite Index giúp tạo các URL thân thiện một cách đơn giản và tối ưu hóa quy trình viết lại URL.

Các URL thân thiện chắc chắn sẽ thúc đẩy kết quả SEO và giúp khách hàng dễ dàng điều hướng đến trang web hơn.

Một số điểm nổi bật cần lưu ý:

URL phải liên quan, phù hợp và dễ nhớ. Ví dụ: nếu các trang sản phẩm tuân theo một hệ thống phân cấp dễ nhớ, chẳng hạn như /danh mục/tên sản phẩm/, khách truy cập sẽ có thể điều hướng trang web dễ dàng hơn. Họ sẽ biết họ đang ở đúng nơi.

Một URL nên chứa các cụm từ tìm kiếm có liên quan. Google và các công cụ tìm kiếm khác đưa URL vào tài khoản khi họ xếp hạng các trang. Các URL có thể đọc được dễ dàng liên tục được xếp hạng là một trong những thành phần quan trọng nhất trong tối ưu hóa.

Trong một URL thân thiện, các ký tự không phải là chữ và số được thay thế bằng dấu gạch nối để dễ đọc hơn. 

Viết lại một URL cũng sẽ yêu cầu phải tạo các redirect, nhưng tiện ích mở rộng URL Rewrite sẽ giải quyết vấn đề này.

Với việc hỗ trợ một số extension quan trọng, bạn có thể mở rộng hệ chức năng Magento để hỗ trợ các hoạt động marketing hiệu quả và đạt được mục tiêu bán hàng. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý không nên quá hào hứng với việc thêm extension; bởi quá nhiều extension có thể gây ra quá tải tài nguyên hệ thống.

Theo BizFly tổng hợp

>> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn thay đổi domain mới cho Magento

BizFly Cloud là hệ sinh thái điện toán đám mây được vận hành bởi VCCorp - Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông và internet tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm làm việc trên các công nghệ khác nhau như cloud, mobile, web..., chúng tôi có đủ khả năng để hỗ trợ đưa ra những lời khuyên hữu ích và công nghệ toàn diện giúp doanh nghiệp chuyển đổi số thành công. Dành cho độc giả quan tâm tới các dịch vụ đám mây do BizFly Cloud cung cấp có thể truy cập tại đây.
Registration Login
Sign in with social account
or
Lost your Password?
Registration Login
Sign in with social account
or
A password will be send on your post
Registration Login
Registration